Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (2024)

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (1)

Âm Dương Giới là tựa game nhập vai thẻ tướng sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, hấp dẫn với sự xuất sắc hơn so với các tựa game cùng thể loại từ trước đến nay. Game vừa ra mắt vào ngày hôm nay 26/7/2023, hãy cùng BlueStacks khám phá cách chơi cơ bản của tựa game này nhé.

Âm Dương Giới thuộc thể loại RPG theo lượt (turn-based), đây là thể loại game khá kén người chơi, nhưng với chất lượng của Âm Dương Giới, tựa game chắc chắn sẽ thu hút được nhiều game thủ.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (2)

Trong những phút đầu chơi game, người chơi có thể lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ theo ý thích, tuy nhiên không có sự khác biệt nào ngoài ngoại hình của nhân vật.

Đáng chú ý, Âm Dương Giới tập trung vào trải nghiệm thực tế và sự đắm chìm hoàn toàn trong trò chơi. Vì vậy, trò chơi không hỗ trợ tự động tìm đường hay hoàn thành nhiệm vụ mà bạn phải thao tác thủ công theo hướng dẫn của hệ thống.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (3)

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp, Âm Dương Giới gần như chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm ngay từ những giây phút đầu tiên. Cảnh quay trong game mang lại cảm giác rất… anime, mượt mà và đẹp mắt.

Bối cảnh trong game thay đổi tùy theo từng khu vực khác nhau: một nơi rực rỡ, đầy sức sống và một nơi u ám, yên bình với nhiều bí ẩn ẩn giấu.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (4)

Gameplay của Âm Dương Giới có thể nói là khá trực quan và dễ hiểu, ngay cả với những người chơi mới lạ, chưa từng trải nghiệm thể loại game theo lượt.

Các tính năng và hoạt động quen thuộc trong Âm Dương Giới như làm nhiệm vụ chính, sắp xếp đội hình chiến đấu, vượt ải, nâng cấp, mở khóa tính năng, triệu hồi và tăng cường Khí Linh... đều là những công việc cơ bản mà người chơi mới có thể dễ dàng nắm bắt và thực hiện.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (5)

Ở giai đoạn đầu, các cấp độ thường không quá khó và người chơi chỉ cần sắp xếp tốt Khí Linh vào đội hình và tăng cường chúng là có thể vượt qua.

Tuy nhiên, khi độ khó gia tăng, bạn cần triệu hồi thêm các Khí Linh có phẩm chất cao hơn để sử dụng. Đồng thời, sắp xếp đội hình khoa học và có chiến thuật cụ thể để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất và vượt qua các thử thách trong game.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (6)

Triệu hồi các Khí Linh mạnh mẽ sẽ giúp người chơi cảm thấy dễ dàng hơn một phần.

Các Khí Linh trong Âm Dương Giới đa dạng, phần lớn có phong cách cổ điển, kết hợp với chút phong cách anime Nhật Bản. Người chơi có thể linh hoạt sắp xếp đội hình và không cần tiếc nuối khi chọn Khí Linh yêu thích vì trận hình trong game rất linh hoạt và đa dạng.

Chỉ cần đạt đủ cấp độ, các trận hình sẽ được mở khóa và bạn có thể sắp xếp đội hình tới 6 Khí Linh tham gia chiến đấu cùng lúc trên 9 loại trận hình khác nhau. Mỗi loại trận hình có công dụng riêng, như tăng phòng thủ hoặc tăng sát thương...

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (7)

Hệ thống Thần Binh là một điểm sáng không thể bỏ qua của Âm Dương Giới. Ngoài việc trang bị Thần Binh để tăng cường sức mạnh, người chơi còn tham gia vào quá trình rèn Thần Binh đầy thú vị.

Người chơi sẽ phải thực hiện đủ các bước như một thợ rèn chuyên nghiệp, từ nung, đổ khuôn, đánh bóng rèn Thần Binh, mài dũa, lựa chọn hoa văn và các phụ kiện ưng ý. Một số bước này được thực hiện dưới dạng bấm theo nhịp như Quick Time Event, làm cho trò chơi thêm hấp dẫn.

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (8)Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (9)

Thành quả sau những nỗ lực là nhân vật của bạn sở hữu Thần Binh với kỹ năng mạnh mẽ!

Âm Dương Giới là một tựa game rất đáng để trải nghiệm, dù bạn là fan hay không fan của thể loại game nhập vai theo lượt hoặc đề tài Âm Dương Sư.

Tựa game mang đến những trải nghiệm thú vị và hào hứng từ nhiều khía cạnh, từ cốt truyện, đồ họa cho đến gameplay. Hãy cùng trải nghiệm khi chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks nhé!

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: hotro@mytour.vn

Hướng dẫn mới cho người mới bắt đầu chơi Âm Dương Giới trên PC với BlueStacks (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Annamae Dooley

Last Updated:

Views: 5791

Rating: 4.4 / 5 (65 voted)

Reviews: 88% of readers found this page helpful

Author information

Name: Annamae Dooley

Birthday: 2001-07-26

Address: 9687 Tambra Meadow, Bradleyhaven, TN 53219

Phone: +9316045904039

Job: Future Coordinator

Hobby: Archery, Couponing, Poi, Kite flying, Knitting, Rappelling, Baseball

Introduction: My name is Annamae Dooley, I am a witty, quaint, lovely, clever, rich, sparkling, powerful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.